Site icon บางแสน

เอาใจคนรักสุนัข รวมหนังแอนิเมชันตัวละครหลักเป็นสุนัข น่าฟัดน่ากอด!

เอาใจคนรักสุนัข รวมหนังแอนิเมชันตัวละครหลักเป็นสุนัข น่าฟัดน่ากอด!

หนังแอนิเมชันที่ผ่านมามีตัวละครหลากหลายคาแรคเตอร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามความแฟนตาซี อบอุ่น และสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน แต่ที่เราพบได้อยู่เป็นประจำนอกจากการรับบทบาทนำของตัวละครมนุษย์ สัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขก็มักจะมีบทเสริมเข้ามาอยู่เสมอ หรือในบางทีก็เป็นตัวละครหลักเลยทีเดียว วันนี้เราจึงอยากมาเอาใจคนรักสุนัข ให้ได้รับชมความน่ารักของพวกเขาผ่านหนังแอนิเมชันบนทรูไอดี

  • ผจญภัยท่องเวลากับนายพีบอดี้และเชอร์แมน Mr. Peabody & Sherman

เรื่องราวของ นายพีบอดี้ คือนักธุรกิจ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ผู้ได้รับรางวัลโนเบล นักชิมอาหาร ผู้ชนะรางวัลเหรียญทองโอลิมปิคสองสมัย และอัจฉริยะ ผู้บังเอิญเป็นสุนัข นายพีบอดี้ และ เชอร์แมน บุตรบุญธรรมของเขา ใช้เครื่อง WABAC สุดยอดสิ่งประดิษฐ์อัจฉริยะของเขา ท่องเวลากลับสู่อดีตเพื่อสัมผัสกับเหตุการณ์สำคัญที่เปลี่ยนแปลงโลกด้วยตัวเองและเจอกับบุคคลสำคัญต่าง ๆ ของโลก แต่เมื่อ เชอร์แมน ทำผิดกฎแห่งการท่องเวลา ทั้งสองจึงต้องเร่งแก้ไขประวัติศาสตร์และช่วยรักษาอนาคต ขณะที่ นายพีบอดี้ อาจจะต้องเจอกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด นั่นคือ การเป็นพ่อ

  • เรื่องลับแก๊งขนฟู The Secret Life Of Pets

ณ ใจกลางนครแมนฮัตตัน แม็กซ์ สุนัขเทอร์เรียร์ผู้ได้รับการพะเน้าพะนอเอาใจเป็นอย่างดี มีความสัมพันธ์แสนสุขกับ เคธี่  เจ้าของผู้เก็บเขามาเลี้ยง จนกระทั่ง เคธี่ สาวน้อยใจดี ได้รับ ดุ๊ค สุนัขพันธุ์ทางตัวใหญ่ขนปุกปุยมาเลี้ยงอีกตัว แม็กซ์ ถึงกับอึ้งเมื่อ เคธี่ บอกเขาว่า ดุ๊ค เป็นน้องชายตัวใหม่ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ ดุ๊ค ถือโอกาสครอบครองของเล่นและเตียงของ แม็กซ์ และทึกทักเอาเองว่าเขาและพี่ชายตัวใหม่ของเขาจะใช้ชีวิตที่แสนสุขสบายนี้ด้วยกัน

  • Barbie & Her Sisters In A Puppy Chase

บาร์บี้ เหล่าน้องสาว พร้อมกับน้องหมาทั้งหลายของพวกเธอ ได้เดินทางไปยังฮาวายเพื่องานแข่งขันเต้นรำ

  • Barbie & Her Sisters In The Great Puppy Adventure

บาร์บี้ เหล่าน้องสาว พร้อมกับน้องหมา ได้เริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ในการล่าขุมทรัพย์ ณ บ้านเกิดของพวกเขา

  • ขบวนการซูเปอร์เพ็ทส์ DC League of Super-Pets

ซูเปอร์ด็อกคริปโต เป็นเพื่อนซี้แยกไม่ขาดกับ ซูเปอร์แมน ขนาดที่มีพลังวิเศษและต่อสู้กับคดีอาชญากรรมในเมโทรโพลิสเคียงข้างกัน แต่วันหนึ่ง ซูเปอร์แมน กับสมาชิกทีมจัสติซถูกลักพาตัวไป คริปโต จำต้องรวบรวมกำลังพลจากที่พักพิง ทั้ง หมาล่าเนื้อเอซ หมูหน้าย่นพีบี เต่าเมอร์ตัน และกระรอกชิป พร้อมให้เหล่าสหายค้นพบพลังวิเศษของตัวเองและช่วยเหลือเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้ได้

คุณสามารถเช่าชมหนัง DC League of Super-Pets ด้วย บาท หรือ 499 TruePoints

  • Trick or Treat Scooby-Doo!

คืนวันฮาลโลวีน ขนมของสคูบี้และแชคกี้ถูกโยนเข้าไปในบ้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบ้านผีสิง พวกเขาและเพื่อนอีก 3 คน จึงต้องเข้าไปในบ้านนั้น เพื่อเอาขนมกลับมาให้ได้

คุณสามารถเช่าชมหนัง Trick or Treat Scooby-Doo! ด้วย บาท หรือ 499 TruePoints

————————————-

>> ดูหนังออนไลน์ได้ที่ Movie.TrueID

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทรูไอดีสามารถเข้าไปได้ที่ TrueID Help Center เป็นช่องทางใหม่ที่ให้ข้อมูลและการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับทรูไอดี คลิกเลย>> https://bit.ly/3xEgdAa

Exit mobile version