บางแสน ชลบุรี

w644.jpg

‘เจ๊อ้อยโคราช’ แฟนคลับตัวยง ‘ทักษิณ’ เผยรู้สึกตื่นเต้นสุดชีวิตที่ทักษิณจะกลับไทย เตรียมเดินทางไปต้อนรับถึงสนามบินดอนเมือง | ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 | LINE TODAY

‘เจ๊อ้อยโคราช’ แฟนคลับตัวยง ‘ทักษิณ’ เผยรู้สึกตื่นเต้นสุดชีวิตที่ทักษิณจะกลับไทย เตรียมเดินทางไปต้อนรับถึงสนามบินดอนเมือง ฝากถามลุงตู่ เป็นอะไรมากมั๊ยได้ยินชื่อทักษิณ ปรี๊ดแตกทุกที ให้หัดใจเย็นไว้บ้าง
.
(27 ก.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ในฐานะลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยว่านายทักษิณฯ จะเดินทางกลับมาประเทศไทย ในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 นี้ โดยจะนั่งเครื่องบินมาลงที่สนามบินดอนเมือง ก็ทำให้บรรดากลุ่มคนเสื้อแดง ทั่วประเทศ เตรียมพร้อมที่จะเดินทางไปต้อนรับถึงสนามบินดอนเมือง
.
เช่นเดียวกันกับนางแสนสุข เติมศรีสุข อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน “เจ๊อ้อยเฉาก๊วยโบราณโคราช” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนยมราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อทราบข่าวว่านายทักษิณฯ จะเดินทางกลับมาประเทศไทย ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก โดยได้พาชมภายในบ้านซึ่งมีรูปที่ถ่ายคู่กับนายทักษิณฯ ติดผนังไว้นับร้อยรูป ตั้งแต่สมัยเป็นนายกรัฐมนตรี สังกัดพรรคไทยรักไทย จนถึงปัจจุบัน ที่ไปอยู่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE)
.
นางแสนสุขฯ หรือเจ๊อ้อย เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายทักษิณฯ มาตั้งแต่ปี 2545 เมื่อครั้งที่นายทักษิณฯ ในขณะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เดินทางมาด้วยรถไฟสัญจรมาที่โคราช ซึ่งขณะนั้นได้เดินทางไปต้อนรับ และได้นำเฉาก๊วยโบราณไปฝากถึงมือ แต่พอกลับถึงบ้านนายทักษิณฯ ถามหาเฉาก๊วยที่ตนเองนำไปฝาก แต่ปรากฏว่าหายระหว่างทาง จึงให้คนมาหาที่บ้านเพื่อซื้อเฉาก๊วยกลับไปรับประทาน พร้อมกับชื่นชมว่ารสชาติอร่อยมาก
.
หลังจากนั้นมาตนเองก็รู้สึกประทับใจ และทุกครั้งที่ท่านเดินทางมาโคราช ก็จะไปต้อนรับเสมอ จนกระทั่งถูกทหารยึดอำนาจ ท่านเดินทางลี้ภัยการเมืองไปอยู่เมืองดูไบ ตนเองก็เดินทางไปเยี่ยมทุกปี และได้ติดต่อกันทางโทรศัพท์ รวมทั่วโซเชียลเรื่อยมา กระทั่งทราบว่าในวันที่ 10 ส.ค.นี้ ท่านทักษิณจะเดินทางกลับมาประเทศไทย ตนเองก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจที่ท่านจะได้กลับมาอยู่กับลูกหลานที่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งตนเองตั้งใจว่าจะเดินทางไปต้อนรับท่านที่สนามบินดอนเมือง โดยจะเดินทางไปรอก่อนตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค.เลย เพราะกลัวว่าท่านมาแล้วจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ก่อน ถ้าท่านกลับมาและพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ก็จะได้ช่วยคิดนโยบายต่างๆ เพื่อทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น เหมือนครั้งที่พรรคไทยรักไทยเคยทำให้เศรษฐกิจไทยดีขึ้นในอดีต
.
นางแสนสุขฯ กล่าวอีกว่า ขณะเดียวกันตนเองอยากฝากถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รักษาการนายกรัฐมนตรีว่า ไม่รู้เป็นอะไรทุกครั้งที่นักข่าวถามถึงชื่อท่านทักษิณ ชินวัตร ทำไมต้องแสดงอาการโมโหร้ายตลอด จะเป็นลมทุกที จึงขอให้ลุงตู่ใจเย็นๆ หน่อย ถ้าหากวันไหนที่มีคนไปถามท่านทักษิณฯ ถึงชื่อลุงตู่ แล้วทักษิณโมโหบ้าง ลุงตู่จะรู้สึกอย่างไร ต้องใจร่มๆ จะได้สบายใจ เพราะท่านทักษิณ และลุงตู่ ก็มีทั้งคนรัก คนชัง เหมือนกัน แต่ทักษิณมีคนรักมากกว่าเท่านั้นเอง
.
เพจ:ข่าวเวิร์คพอยท์ https://www.facebook.com/NewsWorkpoint

เรื่องล่าสุด