Site icon บางแสน

เจ้าสาววิ่งร้องไห้มากลางถนน คนตกใจก่อนได้ยิ้ม ที่แท้ภาพน่ายินดี เป็นไวรัลใจฟู

เจ้าสาววิ่งร้องไห้มากลางถนน คนตกใจก่อนได้ยิ้ม ที่แท้ภาพน่ายินดี เป็นไวรัลใจฟู

เจ้าสาววิ่งร้องไห้มากลางถนน คนตกใจก่อนได้ยิ้ม ที่แท้ภาพน่ายินดี เป็นไวรัลใจฟู

          ไวรัลคลิปเจ้าสาววิ่งร้องไห้ออกจากงานแต่ง แต่บอกเลยไม่มีดราม่า ที่แท้เป็นน้ำตาแห่งความยินดี กับเบื้องหลังสุดอบอุ่นใจ ที่สร้างความตื้นตันทั่วโซเชียล

          วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ไม่นานมานี้ชาวเน็ตเวียดนามมีการแชร์คลิปของเจ้าสาวรายหนึ่ง ที่หอบชุดเจ้าสาวสีขาววิ่งร้องไห้ออกจากงานแต่งงานมากลางถนน ซึ่งแม้จะเป็นภาพที่ชวนให้ตกใจในทีแรก แต่แท้จริงเบื้องหลังภาพนี้คือความอบอุ่น และเป็นน้ำตาแห่งความยินดี เพราะในขณะนั้นเจ้าสาวกำลังวิ่งไปเพื่อพบกับคนสำคัญอย่างยิ่งของเธอ

          ที่แท้แล้วเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อหญิงรายหนึ่งกำลังจะแต่งงาน สร้างครอบครัวที่แสนสุข ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอจะอยากให้คนใกล้ชิดทั้งหลายได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลานี้ รวมถึงเพื่อนซี้ที่คบหากันมานานถึง 7 ปี แต่แล้วเจ้าสาวกลับต้องเศร้า เมื่อเพื่อนซี้แจ้งว่าในวันนั้นตนเองติดธุระ ไม่สามารถมาร่วมงานได้

          เจ้าสาวได้ทราบก็เข้าใจ แม้จะแอบเศร้าอยู่ก็ตามที่เพื่อนซี้จะไม่ได้มาอยู่ข้างเธอในวันแต่งงาน

          แต่แล้วช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่ออยู่ ๆ เจ้าสาวก็ได้ทราบว่าในที่สุดเพื่อนซี้ของเธอก็มาร่วมงานได้ เธอจึงรีบวิ่งออกไปหาเพื่อนด้วยความตื่นเต้นยินดี พร้อมกับน้ำตาแห่งความสุขที่ไหลออกมา

          กลายเป็นว่าจริง ๆ แล้ว เพื่อนซี้ของเธอต้องการทำเซอร์ไพรส์ จึงแกล้งทำเป็นยุ่งและบอกว่ามาไม่ได้ ก่อนจะโผล่มาในงานโดยไม่บอกกันล่วงหน้าเพื่อทำให้เพื่อนดีใจ

          ช่วงเวลาที่สองสาวกอดกันร้องไห้นั้น กลายมาเป็นคลิปไวรัลที่ทำให้ผู้คนซาบซึ้งใจอย่างมาก เห็นได้ชัดถึงมิตรภาพของทั้งคู่ที่มีความสำคัญเหมือนคนในครอบครัว ยิ่งกว่าความเป็นเพื่อน พวกเธอยังเป็นเหมือนพี่น้อง การที่มีอีกฝ่ายอยู่ร่วมในวันสำคัญแบบนี้คือสิ่งที่มีความหมายอย่างยิ่ง

          ด้านชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น

          “ช่างเป็นมิตรภาพที่งดงาม การมีเพื่อนสนิทแบบนี้ในชีวิต ไม่มีอะไรที่จะสุขไปยิ่งกว่านี้แล้ว”

          “ขอบคุณที่อยู่กับฉันเสมอ มักจะอยู่ตรงนี้เมื่อฉันต้องการคนที่รักที่สุด ขอบคุณเธอที่เข้ามาในชีวิตฉัน”

          “ฉันรู้สึกผิดกับเพื่อนรัก เขาอยู่กันฉันในทุกมรสุมของชีวิตฉัน ตอนนี้เขากำลังมีปัญหาแต่ฉันไม่มีพลังพอที่จะช่วยเหลือ แต่เขาก็ไม่บ่นสักคำ ฉันทำได้แค่ภาวนาให้เขา ว่าเพื่อนรักจะปลอดภัยและโชคดี เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ก็ทำให้ฉันเศร้า”

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar

Exit mobile version