Site icon บางแสน

เจ้าของอู่เบรกทัวร์ ยันไม่เกี่ยวข้องรถกระบะชนโรลส์ รอยซ์ เตือนระวังหมิ่นประมาท

เจ้าของอู่เบรกทัวร์ ยันไม่เกี่ยวข้องรถกระบะชนโรลส์ รอยซ์ เตือนระวังหมิ่นประมาท

เจ้าของอู่ซ่อมรถกระบะคันที่ชนท้ายรถโรลส์ รอยซ์ ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่เจ้าของรถ และไม่เกี่ยวข้องกับเจ้าของรถกระบะ ขอทัวร์อย่าลง หากมากเกินไป จะไปแจ้งความเอาผิด

วันนี้ (17 ส.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อั๋นช็อปคาร์บอนบางแสน” ซึ่งเป็นอู่ที่รับซ่อมรถกระบะคู่กรณีรถโรลส์ รอยซ์  ได้อัดคลิปชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น หลังทัวร์ลงเนื่องจากมีช่างของอู่ 2 คน ไปแอกชันถ่ายรูปคู่กับรถกระบะ พร้อมกับข้อความ “สวัสดีตอนเช้า วัยรุ่นโรลส์ รอยซ์ อดีตอยู่ไม่นาน แต่ตำนานอยู่ตลอดไป พร้อมกับแฮชแท็ก จัดให้ครับ พ่อน้องออนิว

จนเจ้าของอู่ต้องออกมาชี้แจง ยืนยันว่า ไม่ได้เกาะกระแส และไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับเจ้าของรถกระบะ ขอทัวร์อย่าลงอีก อู่รับแค่ซ่อมรถเท่านั้น พร้อมกับเล่าว่า รถคันนี้เจ้าของนำมาเข้าอู่ตั้งแต่วันเกิดเหตุคือวันที่ 13 ส.ค.ก่อนที่จะเป็นกระแส โดยลูกค้านำเข้ามาที่อู่และให้ประเมินราคาซ่อม แต่พอเป็นข่าวทางอู่พยายามติดต่อไปยังเจ้าของรถกระบะกลับไม่รับสาย ตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ จากการตรวจสอบความเสียหายเฉพาะภายนอก เท่าที่ประเมินค่าซ่อมเบื้องต้นอยู่ที่ 1 แสนบาท ส่วนเรื่องที่ทัวร์ลงยืนยันว่าอู่ และช่างไม่มีหน้าที่มาเกาะกระแส ขอให้ระมัดระวังเรื่องหมิ่นประมาทด้วย 

ส่วนเรื่องคดีวันพรุ่งนี้ตำรวจนัดเจ้าของรถโรลส์ รอยส์ และเจ้าของรถกระบะมาพบเพื่อพูดคุยเรื่องค่าเสียหาย

Exit mobile version