บางแสน ชลบุรี

JSD-91.jpg

สุขล้นหาด “บอย ตรัย” แทคทีม เพื่อนพ้องศิลปิน ชาร์จพลังผ่านเสียงดนตรี | เดลินิวส์

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างงดงามและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับคอนเสิร์ตสุดชิล ที่มาพร้อมเพลงรักอบอุ่นสไตล์ บอย ตรัย ภูมิรัตน ศิลปินและนักแต่งเพลงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง คอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” ที่ครั้งนี้พาแฟน ๆ ไปนั่งฟังเพลงสุดฟินกันริมหาด ณ โรงแรมดุสิตธานีหัวหิน  พร้อมเนรมิตให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว อัดแน่นด้วยบทเพลงไพเราะ ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อให้แฟน ๆ ทุกคนได้นั่งปล่อยใจจอย ๆ ไปกับคลื่นลมทะเล

ที่สำคัญ บอย ตรัย ยังได้แท็คทีมเพื่อนพ้องน้องพี่ศิลปิน ทั้ง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, โบ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล, โป้-ปิยะ ศาสตรวาหา, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์, 2 Days ago Kids  และ  FRIDAY ที่ต่างหอบเพลงเพราะฟังสบายมาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบจัดเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศที่ชิลสุด ๆ เหมือนได้มาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ และครอบครัว พร้อมรับลมทะเลเย็น ๆ นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมพิเศษเพื่อคุณหนูและคุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์นี้ไปด้วยกัน ทั้งเล่นน้ำชุ่มฉ่ำ, ขี่ม้าริมชายหาด, เก็บไข่ในฟาร์ม พร้อมเอาใจสายกินด้วยบาร์บิคิวปาร์ตี้สุดครื้นเครง บอกเลยมีแต่ความสุขล้นหาด

เปิดเวทีกันที่เจ้าภาพ บอย-ตรัย ที่ต้อนรับทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตด้วยเพลง “ฮานาบิ” เพลงฟังสบาย มาพร้อมจังหวะเปียโนชวนโยกเบา ๆ ลงตัวกับฟีลริมทะเล ซึ่งเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากความรู้สึกของศิลปินและคนทำงานในวงการเพลงที่เขารัก  ก่อนที่ บอยตรัยจะเสิร์ฟเพลงเพราะอย่างต่อเนื่อง ทั้ง “เขาไม่เกี่ยว”, “ลังเล”, “ไม่มีเหตุผล” และ “ผูกพัน” เพลงซึ้ง ๆ เหงา ๆ ที่มาพร้อมความคิดถึงจับใจ ประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ยังไงก็รัก” ที่ยังคงอยู่ในใจแฟน ๆ จากนั้นส่งเวทีต่อให้  โป้ – ปิยะ หรือ “โป้โยคีเพลย์บอย”  อีกหนึ่งศิลปินระดับตำนาน ที่นำเพลง “อยู่คนเดียวอีกแล้ว”, “ทำร้าย” และ “ไม่มีความหมาย” อีกเพลงรักฟังง่าย กับเนื้อหาเพลงที่อ้อนวอนคนรักว่า โลกทั้งใบที่ไม่มีเธอก็เหมือนไม่มีใคร โดนใจแฟนเพลงสุด ๆ ก่อนเพลิดเพลินกันต่อกับ “FRIDAY” วงดนตรีป๊อป อารมณ์ดีแห่งยุค 90 ที่มีสมาชิก อย่าง บอย–ตรัย, ดุลย์–อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ และ หนึ่ง–เกรียงไกร วงษ์วานิช  ซึ่งเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 34 ปี และพวกเขาได้นำเพลงอะคูสติก ฟังสบายมาฝากกันแบบเน้น ๆ  ทั้ง “ไม่ว่าเธอฯ”, “สองคำ” และ “ต่างคนต่างรอ” เพลงเพราะที่แม้จะนานแค่ไหน ก็ยังคงมนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย

ต่อมาถึงคิวสาวสวย โบ-สุรัตนาวี หรือ  “โบ ไทรอัมพ์สคิงดอม” ศิลปินตัวแม่แห่งยุค Y2K ที่ครั้งนี้ได้นำเพลง “ห้ามใจไม่ไหว” และ “กันและกัน” มาฝากแฟน ๆ ให้ได้หายคิดถึง ก่อนส่งเวทีต่อให้หนุ่ม ว่าน-ธนกฤต อีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ ที่ชวนเจ้าของงาน บอยตรัย มาร้องเพลงซึ้ง ๆ อย่าง “วานวาฬเขาไป” และ “เกือบ” ด้วยกันบนเวที บอกเลยว่าเข้ากับบรรยากาศริมหาดสุด ๆ จากนั้นหนุ่มว่าน ได้ขับกล่อมแฟน ๆ กันต่อกับการคัฟเวอร์เพลงของศิลปินรุ่นพี่ ที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังเพราะเสมอ ทั้ง “ลาก่อนพิน็อคคิโอ” (ศิลปิน บอย ตรัย) , “ปิดผนึก” (ศิลปิน FRIDAY)  และ “เพลงรักเก่า”  (ศิลปิน FRIDAY) ทำเอาแฟน ๆ เคลิ้มไปกับเสียงนุ่ม ๆ กันเลยทีเดียว

ส่วน ป๊อด-ธนชัย หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก ศิลปินออลเทอร์นาทิฟร็อกแถวหน้าของไทย ก็พาแฟน ๆ ฟินกันต่อกับเพลง “เรื่องจริง”, “ใครและ พื้นที่เล็กๆ ที่มาพร้อมจังหวะฟังสบาย ๆ งานนี้แฟน ๆ ร้องคลอตามกันอย่างอบอุ่น

จากนั้นถึงช่วงเวทีพิเศษ ที่ตั้งใจมอบเป็นโบนัสสำหรับแฟน ๆ  ทุกคน กับโชว์ฟีทเจอริ่งของเหล่าศิลปินตัวท็อปในตำนานวงการเพลงไทย ที่นาน ๆ จะโคจรมาเจอกันทีและอาจไม่ได้เห็นบ่อยนัก ทั้ง ว่าน ที่จูงมือ โบ มาขับกล่อมแฟน ๆ ด้วยเพลงขึ้นหิ้งของคนแอบรัก อย่าง “ความลับ” พร้อมทั้งแอบเผยความลับกลางคอนเสิร์ต ย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ถึงมิตรภาพดี ๆ ที่เคยมีให้กัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปเติบโต ส่วน โป้ กอดคอ ป๊อด มาในเพลงรักที่โคตรเหงา เอาใจคนที่ยังคงคิดถึงใครสักคนเสมอ กับเพลง “อีกแล้ว” ก่อนย้อนวันวานกันต่อเพลงรักสุดช้ำ อย่าง “รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป” ที่รวมเหล่าศิลปินมาร่วมกันขับร้องอย่างอบอุ่น

ยิ่งดึกอากาศริมทะเลยิ่งดี ลงตัวกับบทเพลงบนเวที ที่หนุ่ม ก้อง-สหรัถ ศิลปินสุดอบอุ่นขวัญใจแฟน ๆ ตั้งใจนำมาขับกล่อมทุกคน ทั้งเพลง “รักไม่ได้”, “โอเครึเปล่า” และ “ลึกสุดใจ” บอกเลยว่าเสียงนุ่ม ๆ ของ ก้องสะกดทุกคนให้ตกอยู่ในภวังค์ได้อยู่หมัด

่อนถึงช่วงเวลาที่แฟน ๆ รอคอย กับเมดเล่ย์รวมเพลงเพราะโดย “2 Days ago Kids” ศิลปินกลุ่มระดับปรมาจารย์  ที่จัดเพลงสุดไพเราะให้ฟังกันไปยาว ๆ ทั้ง  “แค่ได้พบเธอ”, “ต่อให้ใครไม่รัก”, “ชั่วโมงต้องมนต์”, “คืนนี้ขอหอม”, “ผ้าเช็ดหน้า”, “เผลอ”, “ลมหายใจ” และ “กลับมา” บอกเลยว่าเกินคุ้ม! ก่อนปิดท้ายค่ำคืนแสนสุขด้วยเพลง “คนใจน้อย” และ “ส่งแค่นี้” ส่งแฟน ๆ ทุกคนกลับที่พักไปแบบสุดประทับใจ อัดแน่นด้วยความทรงจำที่แสนสุข เปี่ยมด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจริง ๆ

 ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” ครั้งนี้กดติดตามที่เฟซบุ๊ก Zentrady Galaxy ไว้เลยรับรองมีโปรเจกต์ดีๆ ที่จะมอบแต่รอยยิ้มแบบนี้มาเสิร์ฟแฟนๆ อีกแน่นอน

เรื่องล่าสุด