Site icon บางแสน

ระทึกกลางไฟแดง ลมพัดแรง ทำให้เสาสัญญาณไฟจราจรล้มทับรถ จยย. เจ็บ2

ระทึกกลางไฟแดง ลมพัดแรง ทำให้เสาสัญญาณไฟจราจรล้มทับรถ จยย. เจ็บ2

ระทึกกลางไฟแดง ลมพัดแรง ทำให้เสาสัญญาณไฟจราจรล้มทับรถ จยย. เจ็บ2

จากกรณีที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเมื่อวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566 เหตุเสาสัญญาณไฟแดงแยกแกแล็คซี่ ทางลงบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้หักโค่นล้มใส่รถ จยย. ที่อยู่บนถนน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เนื่องจากลมพัดแรง
ต่อมานายณรงค์ชัย คุณปลื้ม (นายกตุ้ย)นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุขได้มอบหมายให้นายวรชาติ ศักดิ์วราสวัสดิ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ และเร่งดำเนินการแก้ไขซ่อมแซม เพื่อให้สามารถเปิดใช้งานแยกได้ตามปกติซึ่งในเบื้องต้นนายณรงค์ชัยคุณปลื้มได้มอบเงินส่วนตัว เป็นเงินทำขวัญและซ่อมรถให้กับผู้ประสบเหตุดังกล่าวและทางคนเจ็บก็ไม่ได้ติดใจเอาเรื่องอะไร

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบริเวณแยกดังกล่าว มีการซ่อมแซมไฟสัญญาณจราจรแล้วแต่จากการตรวจสอบยังพบว่าเมื่อมีลมพัดเสาสัญญาณไฟจราจรยังคงแกว่งไปมาและโยกเยกอยู่หวั่นเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนและหวั่นเกิดเหตุซ้ำรอยได้

จากการสอบถามนายนายสมพงษ์ อายุ 50ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเมื่อวานตอนสายๆ เห็นเสาสัญญาณไฟล้มทับรถ จยย.มีคนเจ็บ2คน จากนั้นก็ออกมาช่วยและเก็บกวาด ต่อมาได้มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและซ่อมแซมปรับปรุงแล้ว แต่ยังมีอีกต้นที่ยังเป็นอันตรายอยู่หวั่นจะเกิดเหตุซ้ำรอย เพราะเวลาลมพัดยังคงโยกเยกอยู่ อยากให้มาเปลี่ยนแบบที่แข็งแรงดีกว่า

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.แสนสุข เล่าว่า เมื่อวานตนเข้าเวรอยู่และมีอุบัติเหตุเสาสัญญาณไฟแดงล้มทับรถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 รายและได้พาไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาล ต่อมาทางเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแสนสุข ได้มาเร่งแก้ไขนำเสาสัญญาณไฟต้นใหม่มาติดตั้งชั่วคราวก่อน แต่จากที่ดูก็ยังคงไม่แข็งแรงรวมถึงต้นเก่าที่อยู่อีกฝั่งก็ไม่แข็งแรง เวลาลมพัดก็โยกเยกอยู่ กลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอยอีกอยากให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาตรวจสอบและแก้ไข เอาเสาที่แข็งแรงมาติดตั้งให้ดูแข็งแรงมั่นคงกว่านี้ จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุแบบนี้อีก ครั้งนี้โชคดีที่คนเล็กเพียงเล็กน้อย

ระทึกกลางไฟแดง ลมพัดแรง ทำให้เสาสัญญาณไฟจราจรล้มทับรถ จยย. เจ็บ2

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

Exit mobile version