รวบสาว 20 กินบุฟเฟต์ไม่จ่าย โชเฟอร์หนุ่มมึนถูกหลอกเหมารถ อ้างพามาเลี้ยง ก่อนชิ่งหนี เผยคุยกับเจ้าของร้าน พร้อมชดใช้ค่าอาหารให้แล้ว

จากกรณีเพจร้านย่างเนย บางแสน จ.ชลบุรี ประกาศตามหาลูกค้า 2 คน เป็น ชาย 1 หญิง 1 ขับรถเก๋งเข้ามารับประทานอาหารบุฟเฟต์ รวมเป็นเงิน 574 บาท แต่ไม่ชำระค่าอาหาร โดยแจ้งว่าจะไปกดเงิน แต่ไม่กลับมาอีกเลย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2565 เวลา 17:25 น. เจ้าของร้านจึงแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.แสนสุข

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2565 สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้จับกุม น.ส.นฤมล พึ่งพินิจ อายุ 20 ปี ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์ วงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุกินบุฟเฟต์แล้วไม่จ่ายเงิน จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.แสนสุข อย่างละเอียด ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

ด้านนายพงษกร บรรณรตา อายุ 44 ปี ชายที่ไปกินบุฟเฟต์กับ น.ส.นฤมล เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขับรถรับจ้างที่พัทยา เมื่อวานได้รับโทรศัพท์จาก น.ส.นฤมล ให้มารับที่บางแสน เพื่อไปแก้บนที่ถูกหวยจากวัดพระธาตุวาโย จ.ฉะเชิงเทรา ตนจึงเสนอราคาเหมาที่ 2,000 บาท น.ส.นฤมล ก็ตกลง ตนจึงรับไปวัดพระธาตุวาโย ภาพประกอบข่าว © Matichon ภาพประกอบข่าว

นายพงษกร กล่าวต่อว่า ขากลับ น.ส.นฤมล บ่นว่าหิวและให้ตนแวะร้านอาหารปิ้งย่าง จากนั้น น.ส.นฤมล บอกให้ตนกินอาหารได้เลย เพราะจ่ายแล้วเป็นอาหารแบบบุฟเฟต์ ตนนั่งกินสักพัก น.ส.นฤมล บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำแล้วก็หายไปเลย ตนก็มองหาและเดินตาม แต่ไม่พบ คิดว่าคงจ่ายแล้ว จึงขับรถกลับ กระทั่งมาพบในข่าวว่าไปกินอาหารแล้วไม่จ่าย เรื่องนี้ตนไม่ทราบเลยว่าถูกหลอก ตนก็อธิบายให้เจ้าของร้านฟังและชดใช้ค่าอาหารให้เรียบร้อยแล้ว

Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้