Site icon บางแสน

มาวิน ฝนทิพย์ สายพิณ และ ชาญ ออกเดินทางไปบางแสน – ข่าวสด

มาวิน

มาวิน ฝนทิพย์ สายพิณ และ ชาญ ออกเดินทางไปบางแสนเพื่อตามหาเจ้าของบ้านเช่าหลังเก่าที่ ครูแสงทอง เคยอยู่ ละคร มาเฟียลำซิ่ง เวลา 18.45 น. ช่อง 7 HD

โปรแกรมรายการทีวี

ช่อง 3

มาวิน
20.30 น. สืบลับหมอระบาด ขุนเขา จำใจยอมให้ผลแล็บกับ เจนจิรา เพื่อแลกกับการขอให้นัดเจอ หมอราม และกังวลใจกลัวเจนจิราจะรีบตีแผ่เรื่องสารไคโรเนียม เพราะกลัวประชาชนจะแตกตื่น แต่กลับผิดคาดเมื่อเจนจิรายังไม่เล่นข่าวนี้

ช่อง 7 HD


15.30 น. นิว พาซ่า ยูโร ยศวรรธน์ ควง คุณแม่อิ๋ว ชาลิสา ออกสื่อครั้งแรก นิวหนวด เลยขอวัดความรู้ใจของแม่ลูกคู่นี้ ผ่านเกมทายใจกันว่าจะรู้ใจกันมากน้อยแค่ไหน งานนี้เตรียมกรี๊ดและอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กันได้เลย
18.45 น. มาเฟียลำซิ่ง มาวิน ฝนทิพย์ สายพิณ และ ชาญ ออกเดินทางไปบางแสนเพื่อตามหาเจ้าของบ้านเช่าหลังเก่าที่ ครูแสงทอง เคยอยู่ หวังจะได้ข้อมูลเพื่อตามหากล่องที่ครูแสงทองรวบรวมทั้งผลงานและความทรงจำในอดีตเอาไว้

ช่อง GMM25


20.30 น. ซีรีส์ The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ ทำเอาสิงโตหัวหน้ากลุ่ม The Jungle อย่าง ไพน์ ถึงกับออกอาการอึ้งสุดขีด เมื่อจู่ๆ ออกัส เมินใส่เขาแบบไม่มีสาเหตุ หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งและแอบคบกันแบบลับๆ อย่างมีความสุข

ช่อง MONO29


15.00 น. กู้วิกฤตมหานครใต้พิภพ เอ็มเบอร์ มหานครที่ไม่มีใครเคยเห็นดวงตะวัน ถูกก่อตั้งขึ้นพร้อมกับคำทำนายที่ว่าเมื่อเมืองมีอายุครบ 200 ปี หายนะจะบังเกิด ผู้กล้าจะต้องตามหากล่องแห่งปริศนาที่ภายในบรรจุแผนที่คำทำนายที่จะปกป้องเมืองจากหายนะครั้งสำคัญ แต่ไม่เคยมีพลเมืองคนใดใส่ใจกับคำทำนายนี้

Red_Movie_Image _Bruce_Willis

18.00 น. คนอึดต้องกลับมาอึด สายลับรุ่นเดอะ แฟรงค์ โมเซส หลังรับใช้ชาติมาทั้งชีวิต คิดเกษียณอย่างสงบกับ ซาร่า หญิงสาวบ้านๆ ธรรมดา กำลังตกที่นั่งลำบากเพราะทางการได้ส่งมือดี วิลเลี่ยม คูเปอร์ เจ้าหน้าที่ไฟแรง มาเก็บแฟรงค์ที่เคยเป็นทรัพย์สินของชาติ เพราะเขาอันตรายเกินจะปลดประจำการ


22.45 น. ซีรีส์ อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี 2 ตอนที่แรก อเล็กซ์ พยายามจะทิ้งความทรงจำเกี่ยวกับภารกิจมรณะไว้ที่พอยต์บลังค์ ใช้ชีวิตวัยรุ่นกับเพื่อนๆ เที่ยวพักผ่อนที่ชายฝั่งคอร์นิช แต่เมื่อศัตรูเก่าปรากฏตัว เขาพบว่าตัวเองถูกลากกลับเข้าสู่โลกแห่งสปายอีกครั้ง

Exit mobile version