Site icon บางแสน

ผบช.ภ.2 ปธ.เปิดงานจิตอาสาปรับภูมิทัศน์บางแสน มอบวีลแชร์ผู้ป่วย | MATICHON ONLINE | LINE TODAY

S__21684239_0

S__21684239_0

ผบช.ภ.2 เปิดงานจิตอาสาปรับภูมิทัศน์บางแสน มอบวีลแชร์ผู้ป่วย

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 5 มีนาคม ที่ชายหาดบางแสน บริเวณหน้าโรงแรมเดอะไทด์ รีสอร์ท ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรีพล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 เป็นประธานเปิดงานจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาดบางแสน โดยมี พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ รอง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.วีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง รอง จตร.ปฏิบัติราชการ ภ.2 พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี คุณดุษฎี เย็นท้วม ประธานชมรมแม่บ้าน ภ.2 ข้าราชการจิตอาสาพระราชทาน 904 ข้าราชการตำรวจสังกัด ภ.จว.ชลบุรี
ชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ข้าราชการพลเรือนในสังกัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคบางแสน โรงเรียนบ้านแหลมแท่น และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

โดยกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ชายหาดบางแสน ผู้มาร่วมงานได้ร่วมกันเก็บขยะริมชายหาดและทาสีขอบถนนบริเวณทางข้าม (ทางม้าลาย) เพื่อให้มีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีความสะอาดสวยงาม เพิ่มพื้นที่สีขาวให้กับชุมชน อีกทั้งเป็นการช่วยส่งเสริมสร้างจิตสำนึกและตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

จากนั้น ผบช.ภ.2 ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 2 และคณะ ได้ไปเยี่ยมประชาชน ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงและมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น รถเข็น (วีลแชร์) เครื่องดักยุง พัดลม อาหารแห้ง พร้อมทั้งเงินช่วยเหลือ ให้แก่ นายชาญ สุธีพงษ์ (ผู้ป่วยโปลิโอ) และนายสมชาย จันทโชติ (ผู้ประสบอุบัติเหตุป่วยติดเตียง) เพื่อนำไปใช้ให้เกิดความสะดวกในการดำรงชีวิตประจำวัน

อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : ผบช.ภ.2 ปธ.เปิดงานจิตอาสาปรับภูมิทัศน์บางแสน มอบวีลแชร์ผู้ป่วย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ทุกวัน ที่นี่
– Website : https://www.matichon.co.th

Exit mobile version