Site icon บางแสน

บ้านใหญ่ 'คุณปลื้ม' ผนึกกำลังจัดงานวันไหลบางแสน อดีต ส.จ.แอ้ ผู้สมัครพท. ร่วมแจมหาเสียง

11-85.jpg

ตระกูล “คุณปลื้ม” ผนึกกำลังจัดงานวันไหลบางแสน อดีต ส.จ.แอ้ ผู้สมัคร พท. ร่วมแจมหาเสียง สนธยากำชับช่วงสงกรานต์ให้ผู้สมัคร ส.ส.ลงพื้นที่เก็บคะแนนเสียง

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม แกนนำคนบ้านใหญ่ นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี และนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้ร่วมกันจัดงานประเพณีก่อพระทรายวันไหลเป็นประจำทุกปีระหว่างวันที่ 16-17 เมษายน โดยเฉพาะวันที่ 17 เมษายน จะมีการประกวดพระทรายสวยงาม โดยความร่วมมือของชุมชนในพื้นที่ ต.แสนสุข โรงเรียนต่างๆ มหาวิทยาลัยบูรพา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ จ.ชลบุรี และภาคเอกชน ได้มาร่วมก่อพระทรายเข้าร่วมกันประกวดพร้อมรับของรางวัลจากเทศบาลเมืองแสนสุข

นอกจากนี้ น.ส.สุภีพันธุ์ หอมหวล หรือ อดีต ส.จ.แอ้ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 ชลบุรี เบอร์ 5 พรรคเพื่อไทย พร้อมกับนายภาสกร หอมหวล หรือ ส.ท.เหี่ยว คนสนิทกำนันเป๊าะ ได้ลงพื้นที่แนะนำตัวและหาเสียงในครั้งนี้ด้วย

หลังจากนั้นนายสนธยากล่าวว่า ช่วงนี้ถือว่าเหลือเวลาประมาณ 30 วันก่อนวันเลือกตั้ง ส.ส.ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทยต้องทำงานกันอย่างเต็มที่โดยออกพบปะประชาชน ประกอบกับเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยจะได้ออกไปพบปะประชาชนรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ร่วมกิจกรรมทำบุญต่างๆ ในแต่ละพื้นที่ ช่วงนี้ต้องหาเสียงกันหนักที่สุด เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคเพื่อไทย หมายเลขของผู้สมัคร ส.ส.แต่ละเขตเลือกตั้ง รวมทั้งหมายเลขปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคเพื่อไทย หมายเลข 29 และถือว่าพื้นที่ จ.ชลบุรีเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของประเทศไทยอีกด้วย ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนจึงต้องลงพื้นที่อย่างหนัก

Exit mobile version