Site icon บางแสน

นายกฯตุ้ย 'ณรงค์ชัย คุณปลื้ม' ชี้ไม่แฟร์ พี่โดนคดี จี้สอบกองช่างด้วย

นายกฯตุ้ย 'ณรงค์ชัย คุณปลื้ม' ชี้ไม่แฟร์ พี่โดนคดี จี้สอบกองช่างด้วย

นายกฯตุ้ย 'ณรงค์ชัย คุณปลื้ม' ชี้ไม่แฟร์ พี่โดนคดี จี้สอบกองช่างด้วย

ทั่วไป

นายกฯตุ้ย ‘ณรงค์ชัย คุณปลื้ม’ ชี้ไม่แฟร์ พี่โดนคดี จี้สอบกองช่างด้วย

06 ก.ย. 2566 เวลา 13:10 น.

อัปเดตประเด็นร้อน นายกฯตุ้ย “ณรงค์ชัย คุณปลื้ม” ชี้ไม่แฟร์ พี่ชาย อิทธิพล คุณปลื้ม โดนคดีถูกออกหมายจับ จี้ตรวจสอบกองช่างด้วย

จากกรณีมีรายงานข่าวว่า ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 จังหวัดระยอง ได้ออกหมายจับ นายอิทธิพล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ในความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่มิชอบฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 เมื่อครั้งดำรงตำเเหน่งนายกเมืองพัทยา

คืบหน้าล่าสุดวันนี้ 6 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านแสนสุข เลขที่ 3 ซอย 8 ถนนบางแสนล่าง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่พบความเคลื่อนไหวและบรรยากาศเงียบเหงาไม่มีใครอยู่ และประตูบ้านปิด

ผู้สื่อข่าวจึงพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องดังกล่าวกับ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกฯตุ้ย  นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข น้องชายคนสุดท้องตระกูลคุณปลื้ม

นายณรงค์ชัย เปิดเผยว่า ตนก็ไม่รู้ข้อมูลเลยสำหรับเรื่องนี้ มารู้อีกทีก็มีเรื่องออกหมายจับและอีก 5 วันหมดอายุความ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่รู้เลย แต่ถ้าให้พูดความจริงเรื่องการตรวจสอบหรือร้องเรียน ป.ป.ช. ว่านายกเทศมนตรีต่าง ๆ เวลามีเอกสารมาให้เซ็นก็มีกองช่างเป็นผู้มาให้เซ็นก็ต้องเซ็น แต่พอมีเรื่องมาคนที่โดนคนแรกคือนายกเทศมนตรี

“เห็นข่าวก็ตกใจว่าไม่เป็นธรรมอย่างยิ่ง เพราะในข่าวนั้นบอกว่าโฉนดออกมาไม่ถูกต้องโดยมิชอบ ซึ่งจริงๆ แล้วโฉนดนั้นคนที่ออกคือกรมที่ดินไม่เกี่ยวกับทางเทศบาล และการออกแบบนั้นก็ออกแบบโดยฝรั่ง ซึ่งออกแบตามโฉนดที่ดิน”

เห็นข่าวก็บอกเลยว่าไม่แฟร์เพราะโฉนดที่ออกมาเป็นไปตามของราชการแต่มาโดน ม.157 ออกใบอณุญาตไม่ถูกต้อง เพราะโฉนดไม่ถูกต้อง แบบนี้ก็ต้องตรวจสอบทางกองช่างด้วย

การออกแบบเอาเอกสารมาให้เซ็นคือกองช่าง ปัจจุบันนี้ตนกับครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อท่านอิทธิพลได้เลย

ในไลน์กลุ่มครอบครัวก็ไม่มีการตอบรับใด ๆ คงคิดว่าตอนนี้น่าจะเครียดอยู่ เพราะขนาดตนยังช็อกเลย มาทราบข่าวแบบนี้ทั้งที่ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน และเป็นคนทำงานทำดีมาตลอด แต่มาเจอแบบนี้ ตนว่าเล่นกันแรงไปเพราะท่านเป็นถึงรัฐมนตรีแต่กลับมาถูกแบบนี้

Exit mobile version