Site icon บางแสน

“นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” เตรียมให้ชมโฉม เฟอร์รารี่ 296 GTS ยอดจองทะลุก่อนเปิดตัว

“นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” เตรียมให้ชมโฉม เฟอร์รารี่ 296 GTS ยอดจองทะลุก่อนเปิดตัว
  • นันทมาลี ภิรมย์ภักดี แห่งคาวาลลิโน มอเตอร์ เตรียมให้ชมโฉมซุปเปอร์คาร์รุ่นล่า รถสปอร์ตเปิดประทุน เฟอร์รารี่ 296 GTS ครั้งแรกในเมืองไทย ที่ยอดจองทะลุเป้าตั้งแต่ก่อนเปิดตัว เพราะสมรรถนะกับรูปทรงโดนใจเศรษฐีม้าลำพอง และให้ความสนุกในการขับขี่แบบ EN PLEIN AIR ด้วยเครื่องยนต์ V6 ปลั๊ก-อิน ไฮบริด 830 แรงม้า–ชมผ่าน Facebook Official Page : https://www.facebook.com/cavallinoferrarithailand 6 ก.ย. 14.00 น.
  • หลังซื้อโรงไฟฟ้า BEA ในฝรั่งเศส 5 เดือนก่อน ตอนนี้ โยธิน ดำเนินชาญ วนิชย์ ยิ้มแป้น เมื่อเห็นงบการเงินสวยหนักของ เนชั่นแนล เพาเวอร์ ซัพ พลาย (NPS) ที่คาดว่าสามารถคืนทุนภายใน 5 ปีเศษ เพราะ BEA ได้ทั้งสัญญารับซื้อไฟฟ้าจากฝรั่งเศสถึงปี 2581 ทำให้รายได้รวมเพิ่มถึง 215 ล้านยูโร และยังมีสัญญาขายไอน้ำระยะยาวแก่ลูกค้าอุตสาหกรรม อาทิ VPK Packaging Group โรงงานผลิตกระดาษรีไซเคิลและกระดาษหีบห่อยักษ์ใหญ่ของยุโรป
  • ใกล้ถึงงานแถลงผลการศึกษาหลักสูตร วปอ. ดร.วรรณศิริ ตั้งคารวคุณ ซึ่งสนับสนุนการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี จึงหายใจเข้าออกกับหน้าที่ที่รุ่นให้เป็นหนึ่งในแม่งาน แกนนำ ในการประกาศเจตนารมณ์ของนักศึกษา วปอ. รุ่น 64 ซึ่งจะรวมพลังความรักชาติผ่านการแสดงในงาน ซึ่งจะมีนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน
  • เพื่อนๆ อาทิ อรทัย ฐานะจาโร ภัทราภรณ์ จรูญโรจน์ ณ อยุธยา ฯลฯ จึงพร้อมเพรียงกันซ้อมหนัก โดยมี คุณแอนนี่-วรรณศิริ กำกับเข้ม ในเพลง “บ้านเกิดเมืองนอน”
  • ฉลองการกลับมาเปิดของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง 20 ก.ย.นี้ จีเอ็ม แซนดร้า วอเทอร์มาน เตรียม 2 แพ็กเกจพิเศษ ‘Return to Rosewood’ และ ‘Sky Pool Sojourn’ ให้ เลือกเพื่อวันพักผ่อนแสนสุข ถึงวันที่ 31 ต.ค. พร้อมเปิดห้องอาหารพรึ่บ ทั้ง หนานเป่ย, ละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ และบาร์ เลนนอนส์ และดูแล สุขภาพที่ เซนส์ อะ โรสวูด สปา
  • เพื่อนๆเพิ่งรู้ว่าที่ ธนภูมิ พิริยะ พันธุ์ เจ้าของ เพชรธนา เซ็นทรัลเวิลด์ หน้าตาสดใสผ่องทั้งวัน ฟาดฟันกับลูกค้าไม่มีหมดแรง เพราะตอนกลางวันหลังเที่ยง คุณสู้-ธนภูมิ มักจะพักงีบ เพื่อเก็บแรง ไว้ต่อกรกับลูกค้าเพชรภาคบ่าย ที่อยากได้เพชรเม็ดใหญ่ๆ น้ำดีๆ F E ขึ้นไป แต่อยากจ่ายราคา I Color.

โสมชบา

Exit mobile version