Site icon บางแสน

ตลาดปลาบางแสน เปิดวันไหนบ้าง แลนด์มาร์กแห่งใหม่ในชลบุรีสไตล์ญี่ปุ่น 

E0B8A3E0B896E0B981E0B8A5E0B881E0B980E0B887E0B8B4E0B899-KTC-2023.jpg

เที่ยวตลาดปลาบรรยากาศญี่ปุ่น ใกล้กรุงเทพฯ

“บางแสน” ตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวมายาวนาน ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น บางแสนมีที่เที่ยวให้เช็กอินหลากหลาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชายหาดสวย ๆ ทอดยาว คาเฟ่ และร้านอาหารทะเลแสนอร่อย วัดอันเก่าแก่ ที่พักติดทะเล ไปจนถึงแหล่งช้อปปิ้งกลางคืน นอกจากสถานที่เที่ยวต่าง ๆ แล้ว บางแสนยังมีพิกัดที่สายเที่ยวห้ามพลาด นั่นคือ “ตลาดปลาบางแสน” เป็นตลาดที่มีจุดเด่นที่เหมือนตลาดปลาที่ประเทศญี่ปุ่น ยกความสดมาทั้งทะเล มีทั้งปู ปลา กุ้ง หอย และหอยเม่นสด ๆ งานนี้ทำเอาสายช้อป สายกิน ต้องไปเช็กอินกันแล้ว หากคุณไม่รู้ว่าจะเดินทางอย่างไร ไม่รู้ว่าตลาดปลาบางแสน เปิดวันไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบมาฝาก

บางแสน ตลาดปลาสไตล์ญี่ปุ่น ยกความสดมาทั้งทะเล 

ยกความสดมาทั้งทะเล ปัดหมุดตลาดปลาสไตล์ญี่ปุ่น ที่ บางแสน ให้คุณพบกับอาหารทะเลสด ๆ ไม่ว่าจะเป็นปลา หอย ปูม้า กุ้งก้ามกราม หอยแครง หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ หอยเม่น ปลาหลากหลายสายพันธุ์ สด ๆ นอกจากความสดของอาหารทะเลแล้ว ที่นี่ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่อื่นเนื่องจากมีความเป็นตลาดปลาวินเทจสไตล์ญี่ปุ่น แต่ต้องบอกก่อนว่าที่นี่เปิดใหม่ไม่ใช่ที่เดียวกับตรงอ่างศิลา ที่นี่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาแหล่งขายของสดจากทะเล โดยแต่ละร้านจะมีของสดจากทะเลหลากหลาย ราคาต่างกันออกไป ไปจนถึงอาหารสำเร็จรูปหรือของแห้งต่าง ๆ อาทิ กุ้งแห้ง ปลาตากแห้ง ปลาหมึกเส้น หอยหวาน 3 รส และอีกมากมาย สามารถซื้อเป็นของฝากหรือซื้อไว้ทานเองก็ได้ รับรองว่าได้ของดีราคาสบายกระเป๋าแน่นอน

ภายในตลาดปลาบางแสนแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซนร้านอาหารและจุด Check in เป็นโซนที่เรียกได้ว่าเป็น Landmark ของตลาดปลาบางแสน มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย และยังมีโซนขายอาหารกว่า 10 ร้าน อย่าง ร้านสุดชิคสไตล์ญี่ปุ่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านซาซึมิปลาสด ร้านทาโกยากิ และข้าวหน้าเนื้อ สามารถซื้ออาหารมานั่งทานในพื้นที่ตกแต่งน่ารักแบบญี่ปุ่น เหมือนทานอยู่ในตลาดปลาญี่ปุ่น โซนตลาดปลา เป็นเหมือนตลาดปลาในญี่ปุ่นมีการผสมผสานการออกแบบระหว่างไทยและญี่ปุ่น ยกระดับตลาดปลาไทยให้มีความดูดีและทันสมัย สุดท้ายโซนบาร์และร้านอาหารญี่ปุ่น สำหรับนั่งทานอาหารพร้อมนั่งดูพ่อครัวกำลังปรุงอาหารแบบสด ๆ ออกแบบตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็น ๆ และเปิดเพลงเบา ๆ

ตลาดปลาบางแสน เปิดกี่โมง

ที่ตั้ง : 76 ถนนข้าวหลาม ตำบลแสนสุข เมืองชลบุรี 20130

เวลาเปิด – ปิด : ตลาดปลาบางแสน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 21:00 น. หยุดทุกวันอังคาร มีดนตรีสด เวลา 18:00-20:00 วันเสาร์ – อาทิตย์

โทรศัพท์ : 062-963-9456

Facebook : ตลาดปลาบางแสน

ที่จอกรถ : มีลานจอดรถได้มากกว่า 50 คัน

พิกัด :

จุดเช็กอินบางแสน…ญี่ปุ่นเมืองไทย

นอกจากของทะเลสด ๆ ที่นี่ทั้งยังมีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ เพียบ ตั้งแต่ถนนทางเดินเข้ามีประตูแดง ปลาตัวใหญ่ ต้นซากุระ สถานนีรถไฟ JR จำลองที่เหมือนมาก และป้ายเป็นตัวอักษรภาษาญี่ปุ่น สำหรับโซนแห่งนี้แนะนำให้มาช่วงเวลา 17.00-18.30 น. เพราะเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยม หากมาช้าแสงหมดจะถ่ายรูปไม่ค่อยสวย แต่ถ้ามาเร็วแดดจะแรงเกินไป


ทั้งหมดนี้คือตลาดปลาบางแสน พิกัดใหม่ที่สายเที่ยว สายช้อป สายกิน ต้องแวะไปเช็กอินให้ได้สักครั้ง สัมผัสตลอดปลาสไตล์ญี่ปุ่น ลิ้มลองอาหารทะเลสด ๆ แบบจุใจ ไปจนถึงอาหารญี่ปุ่น เดินเล่นถ่ายรูปสวย ๆ อัปลงโซเชียล ตกเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ รับลมทะเล พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ จากนักร้องเสียงดี นอกจากตลอดปลาแล้วบางแสนยังมีสถานที่เที่ยวยอดนิยมหลายแห่งรอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง รับรองว่าเที่ยวครบจบในที่เดียวแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม

  • แนะนำที่เที่ยวหน้าหนาวบางแสนและสถานที่ใกล้เคียงสุดฮิต ที่ต้องเช็คอิน
  • เช็คอิน 6 คาเฟ่ญี่ปุ่นบางแสน ถ่ายรูปสวยบรรยากาศดีเดินทางง่าย
  • 7 ที่เที่ยวบางแสน 2566 วิวสวย บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพฯ

Exit mobile version