Site icon บางแสน

ข่าวแม่ร่ำไห้ดีใจ เจอแล้ว น้องน้ำฝน หลังหายตัว 4 วัน

ข่าวแม่ร่ำไห้ดีใจ เจอแล้ว น้องน้ำฝน หลังหายตัว 4 วัน

ข่าวแม่ร่ำไห้ดีใจ เจอแล้ว น้องน้ำฝน หลังหายตัว 4 วัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน – จากกรณีที่คุณแม่ออกประกาศตามหา น้องน้ำฝน อายุ 12 ขวบ หลังหายตัวออกไปจากคอนโดมิเนียม อำเภอศรีราชา จนทำให้พลังโซเชียลช่วยตามหา ล่าสุด มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส พบตัวน้องเดินเล่นอยู่ชายหาดบางแสน แม่รีบนำตัวกลับบ้านปลอดภัยแล้ว

จากกรณีที่ นางสาวนัญจิญา สุกใส อายุ 43 ปี ออกมาร่ำไห้ขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยตามหา น้องน้ำฝน เด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ที่หายตัวไปจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ น้องน้ำฝน สวมชุดนักเรียนสีขาว กระโปรงสีน้ำเงิน เดินออกจากคอนโดฯ ลงมาไปนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นเสื้อสีเทาคอกลม สวมกางเกงขาสั้น เมื่อเวลา 22.50 น. วันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวและติดต่อไม่ได้อีกเลย

จนล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ นางสาวนัญจิญา เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า พบเห็นน้องเดินเล่นอยู่ชายหาดบางแสนคนเดียว ตนจึงรีบไปรับตัวทันที โดยน้องปลอดภัยดี ตอนนี้ได้พูดคุยและปรับความเข้าใจกันแล้ว ต้องขอโทษและขอบคุณตำรวจ สื่อมวลชน และพลเมืองดี ที่ช่วยเหลือติดตามตัวน้องกลับมาบ้านได้

นางสาวนัญจิญา เล่าว่า ก่อนหายตัวไป น้องน้ำฝน ขออนุญาตออกไปรับลมริมระเบียง ออกจากคอนโดฯ ไปประมาณ 20.00 น. ตอนนั้นตนทำอาหารอยู่ แต่เกือบ 21.00 น. น้องน้ำฝนก็ยังไม่กลับมา จึงเริ่มออกตามหา ต่อมาจึงไปขอเปิดกล้องวงจรปิดคอนโดฯ ก่อนจะไปแจ้งความโรงพัก และตามหาเบาะแส เห็นภาพสุดท้ายของน้องน้ำฝนเดินอยู่ที่เกาะลอย จากนั้นวินจักรยานยนต์ที่เป็นคนส่งน้องน้ำฝนเข้ามาให้ข้อมูล ก่อนจะเจอน้องน้ำฝนที่บางแสน โดยมีพลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแสให้

เมื่อถามถึงความรู้สึกของคุณแม่ หลังเจอน้องน้ำฝน นางสาวนัญจิญา ถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ บอกว่า แค่ลูกปลอดภัยก็พอแล้ว และไม่สนใจที่จะถามอะไรจากน้องน้ำฝนเลย

ขณะที่ วินจักรยานยนต์รับจ้างที่มารับน้องน้ำฝน บอกว่า น้องน้ำฝน ได้จ้างให้ไปส่งบริเวณเกาะลอย พอไปถึงก็ถามว่าจะไปไหนต่อ น้องบอกว่าไม่รู้ บอกว่า เครียดทะเลาะกับแม่มา ต่อมาน้องก็บอกว่าจะไปบางแสน ตนก็ถามต่อว่า แม่ไม่ว่าหรอ น้องบอกว่า บอกแม่แล้ว ตนจึงขี่ไปส่งน้องที่บางแสน ขี่ไปสักพักก็คิดว่าจะพาน้องกลับไปที่เดิม คือ ที่ศรีราชา แต่น้องบอกว่าให้ตนพาไปซื้อของ ต่อมาน้องได้ไปเดินเล่นลงไปที่หาดบางแสน ก่อนจะหายตัวไป ตนก็นั่งรอค่าจ้าง จนถึงเที่ยงคืนน้องก็ไม่มา และจากนั้นตนก็ขี่รถจักรยานยนต์ตามหาแล้ว แต่ก็ไม่เจอน้อง จึงได้ขี่กลับบ้านทันทีที่ อำเภอศรีราชา

Exit mobile version